Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Vay

Vay
11:04 26 thg 6 2013Công khai157 Lượt xem28
 
Cho tôi vay một nụ hôn
Để tôi chuộc lại dỗi hờn của em
Cho tôi vay một mùa sen
Để tôi đổi lấy cho em ngày hè
Cho tôi vay một giọng ve
Để tôi trở lại trời quê học trò
Cho tôi vay một giấc mơ
Để tôi về với tuổi thơ yên bình
Cho tôi vay một chút tình
Để tôi về với chính mình ngày xưa!
Ảnh của nam phong
4000 
  • Nguyen Thao
    Cho tôi qên hết sớm trưa
    Để tôi quên được người chưa quay về
    • nam phong
      Ôi! hay quá. Cảm ơn bạn nhiều. Chúc ngày đầu tuần vui vẻ.
  • ღ NIỀM TIN ღ
    thăm bạn tối thu
    • nam phong
      Chúc bạn ngủ ngon.
  • BẠCH DƯƠNG _QT
    Vay nhiều thế có trả lãi ko ?
    Để mình lấy chút lãi mời bạn cà phê 
    • nam phong
      Lãi bao nhiêu cũng cam lòng
      Miễn vay được nụ hôn hồng của em
  • ♥ Forgetmenot ♥
    Chủ nhà ơi vui vẻ nhiều nha.
    • nam phong
      Chúc em ngày mới có nhiêu niềm vui nhé.
  • ThuHuonghl2011
    "VAY" tiền em sẽ cho vay..
    Mà anh "VAY" khó...thế này tính sao?
    Học anh em cũng "VAY" nào..
    Xem Anh có dám ..hay chào..chịu thôi?
    Chúc anh ngày vui nhiều.
    • nam phong
      "Đã sinh ra Lượng... xin đừng sinh Du"
      Cô em lại đưa anh vào thế khó xử rồi!
      Chúc em và gia đình vui khỏe nhé.
    • ThuHuonghl2011
      VUi quá phải không bác hàng xóm thân.Chiều vui anh nhé.
    • nam phong
    Ảnh của nam phong
    4000
  • Ngọc Nga
    Cho tôi vay một chút tình
    Để tôi về với chính mình ngày xưa!
    Câu này rất hay!
    Chúc bạn ngày đầu tuần may mắn và hạnh phúc nhé!
    • nam phong
      Cảm ơn NGọc Nga đã cho một lời com phổng mũi ròi!
  • Blog So 1951Của Vũ Đình Hùng `1951
    Bạn vay hôn vay yêu vay từ chiều đến tối
    chúc cho bạn vay thật nhiều không hoạn lại
    để có những ngày hôn mãi không thôi.
    chúc bạn vui vê.
    • nam phong
      cảm ơn lời comt bất tận của anh
      Chúc anh chiều an lạc.
  • Dòng sông nhỏ
    anh vay chị nào được chưa ạ 
    • nam phong
      Cảm ơn em nhé, chúc em chiều chủ nhật an vui.
  • ღ NIỀM TIN ღ
    Nếu vay sau lấy gì trả anh ơi
    CHúc bạn ngày vui
    • nam phong
      Kiếp này chưa trả hết nhau
      Đành thôi, hẹn đến kiếp sau trả đền...
      Chúc em một ngày mới tươi đẹp.
      Có ai hứa cho vay, em mách giùm anh nhé.
  • ♥ Forgetmenot ♥
    Thứ 7 vui nhiều nha chủ nhà ui...
    • nam phong
      Cảm ơn em! Chủ nhật vui nhé.
  • THI HỒNG
    Trưa chạy vội sang thăm bạn, để về còn đi làm. Đã tìm được người cho vay chưa bạn? Chúc bạn sớm toại nguyện nhé. Hihi!
    • nam phong
      Kêu hoài người chẳng cho vay
      Thôi đành thế chấp tim này... em ơi!
      Hu....huuuu!
  • ღ NIỀM TIN ღ
    NN sang thăm bạn
    vay nhưng món này thì trả sao đây bạn ơi
    chúc tối vui
    • nam phong
      Kiếp này chưa trả hết nhau
      Em ơi! Xin hẹn kiếp sau trả giùm
      Kiếp này vay một nụ hôn
      Kiếp sau xin trả gấp lên bằng mười...
      Chúc em chiều rộn tiếng cười nghe!
  • Tiến Trúc
    bài thơ hay
    chúc vui khỏe
    • nam phong
      Cảm ơn bạn, lâu lắm nay mới thấy qua chơi. Chúc bạn chiều cuối tuần vui vẻ.
  • Tiến Trúc
    bài thơ vay hay lắm chúc bạn vui vẻ khỏe
    • THI HỒNG
      Đã vay được ai chưa vậy bạn? Chúc bạn chiều vui nhé.
      • nam phong
        Thấy nghèo đời chẳng cho vay
        Cũng đành thế chấp tim này cho cam.
    • •♥•TuyếtTrang•♥•
      Cho tôi vay một giấc mơ
      Để tôi về với tuổi thơ yên bình
      Cho tôi vay một chút tình
      Để tôi về với chính mình ngày xưa!...
      .
      Trang sang tham Nam Phong...chuc ban 1 buoi chieu vui....
      • nam phong
        Cảm ơn em nhiều, chúc em một chiều thứ bảy thật thú vị.
    • Hoa Tím Buồn
      Vẫn còn vay hả bạn ơi
      Vay nhiều phải trả nhiều lời đó thôi.
      ----------
      Chúc bạn chiều vui vẻ và hạnh phúc.
      • nam phong
        Lo gì em ơi!
        Cứ vay để trả cho người đã em....
        Chúc em một chiều an vui nhé.
    • Hương phù sa
      Vay chi mà lắm thế người ?
      Để rồi lo trả suốt đời chưa xong !
      • nam phong
        Lời thề với khách chưa quen
        Còn riêng với bạn... anh quên...mặc lòng!
    • MơBìnhYên
      Vay người một mớ niềm vui
      Cười lên dăm tiếng để nguôi trái sầu
      NHi chỉ biết vổ tay cho lục bát thơ
      • nam phong
        Cảm ơn em đã ghé thăm và lưu bút, chúc em một ngày nhiều niềm vui.
    • ♥ Forgetmenot ♥
      Thăm anh chủ nhật vui nha
      • nam phong
        Cảm ơn em, chúc em chủ nhật có nhiều niềm vui.
    • Mưa chiều
      Cho tôi vay một cơn mưa
      Để tôi tắm mát những trưa hè nồng
      Cho tôi vay triệu đóa hồng
      Tặng em, lời ngỏ mênh mông biển tình
      Bài thơ hay quá ạ
      • nam phong
        Cảm ơn bạn đã ghé thăm và lưu bút.
        Chúc bạn ngày chúa nhật có nhiều niềm vui. Hẹn gặp lại.
    • ღ NIỀM TIN ღ
      anh ơi sao cứ vay hoài
      vay thì phải trả, khổ hoài anh ơi.
      Hãy xin là được anh ơi
      lại duyện, lại thắm, lại tình đó anh
      =======
      chúc anh đêm vui
      • nam phong
        Vay trả, trả vay lo gì em ơi!
        Chúc em ngày chúa nhật có nhiều niềm vui.
    • ♥ Forgetmenot ♥
      Chúc anh tối vui vẻ nha
      • nam phong
        Cảm ơn em nhiều nhiều.
        Chúc em có nhiều niềm vui.
    • Đinh Y
      Thơ rất mới và thú vị. Tác giả có nghề. Chúc mùng nhé!
      • nam phong
        Cảm ơn lời com của bạn, chúc bạn chiều an vui.
    • Ngọc Nga
      Lại sang thăm bạn nè!
      "Cho tôi vay một chút tình
      Để tôi về với chính mình ngày xưa"
      Thật là dễ thương, thật là lãng mạn, thật là ngọt ngào!
      Chiều mát lành hạnh phúc bạn nhé!
      • nam phong
        Cảm ơn lời comt mát tận đáy lòng.
        Chúc NN nhiều niềm vui nhé.
    • Hoa Tím Buồn
      Cho tôi vay một chiều mưa
      Dịu cơn nắng hạ đón đưa em về
      Cho tôi vay một triền đê
      Tóc em buông xõa ước thề bên tôi.
      ---------
      Chúc bạn NP tối chủ nhật an vui.
      • nam phong
        Còn gì vay nữa em ơi!
        Để tôi mang trả cho người giúp em...
    • Ngọc Nga
      Cám ơn bạn sang chơi nhà! Theo chân sang thăm bạn được đọc bài thơ rất hay, rất dễ thương!
      Chúc bạn cùng gia đình một tối an lành hạnh phúc!
      • nam phong
        Cảm ơn NN nhiều nhiều. Năng thăm nhau nhé bạn hiền ơi!
    • ♥ Forgetmenot ♥
      Tem vàng cho bài thơ hay,vui nha bạn
      • nam phong
        Cảm ơn em, chúc em một chiều vui vẻ nhá!

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét